NỘI DUNG CHI TIẾT
Chương trình này không dạy bạn trở thành một nhà phát minh vĩ đại, không cần phải vắt óc suy nghĩ về Headline, CTA hay tuyên bố lợi ích sản phẩm. Chương trình này sẽ giúp bạn trở thành một “ĐẦU BẾP” chuyên nghiệp.
PHẦN 1: LANDING PAGE
BONUS:
Mỗi một thành phần, chương trình sẽ chỉ cho bạn luôn các mẫu và ví dụ đã được chứng minh là hoạt động của các thương hiệu, chuyên gia hàng đầu thế giới.
PHẦN 2: CÔNG THỨC TẠO LANDING PAGE
Từ đầu trang, đến cuối trang, Landing Page cần
phải có những thành phần gì, nó như thế nào?
- Logo: Có nhưng tại sao nó không quan
trọng?
- Thanh menu: Tại sao các chuyên gia nói bạn
không nên có nó (và tại sao lời khuyên này sai)
- Tiêu đề (headline): Tại sao nó quan trọng và
tại sao cần nhiều Headline
- CTA: Quy tắc vàng cho CTA là gì? Cách đưa
Hành động vào “lời Kêu gọi Hành động”
- Lợi ích: Làm thế nào để nói về các tính năng
và lợi ích?
- Tình năng: “Trạng thái nhận thức” của khách
truy cập là gì?
- Bằng chứng xã hội: Có những loại bằng
chứng nào? Sử dụng Bằng chứng ở đâu thì chuyển đổi tốt?
- Câu hỏi thường gặp: Dành cho Bán hàng
hay Hỗ trợ khách hàng?
- Bảng giá/Giá sản phẩm: Đâu là câu hỏi số 1 trong tâm trí của mọi người khi xem giá, bảng giá sản phẩm? Có nên tạo ra một
trang riêng để thể hiện giá không?
- Form: Quy tắc tạo ra một Form tốt nhất.
Làm thế nào để chọn và pha trộn các thành phần tốt với nhau, lắp ráp các yếu tố cơ bản thành một Landing Page phù hợp với nhu cầu của bạn.
- Bố cục: Bố cục Landing Page của bạn sẽ cần có những thành phần gì? (Những gì sẽ xuất hiện trên LDP)
- Màn hình đầu tiên: Tại sao nó quyết định thắng/thua trong cuộc chiến với khách truy cập? Những gì tuyệt đối phải có ở màn hình đầu tiên này?
- Tổ chức Landing Page: “Cách nghĩ” về việc tổ chức nội dung Landing Page
- Cấu trúc thông tin: Cách cấu trúc thông tin trên Landing Page để truyền đạt cảm xúc cho người đọc
- Tại sao không có Landing Page hoàn hảo tồn tại trên thế giới?
- Hiểu về công thức, hiểu về cách nghĩ của những người tạo ra nó là gì và làm thế nào để ánh xạ sang sản phẩm, dịch vụ của bạn.
PHẦN 3: GIA VỊ ĐỂ TỐI ƯU CHUYỂN ĐỔI
Nếu bạn muốn tối ưu hóa Landing Page, thì bạn cần phải nghiêm túc học và thực hành phần này
- Khảo sát: Bạn sẽ muốn biết người dùng muốn gì khi đến Landing Page? Bạn có thể sẽ muốn biết phải làm gì để phục vụ khách truy cập Landing Page tốt hơn? Phần này sẽ giúp bạn biết nên dùng công cụ khảo sát nào, khảo sát cái gì, hỏi gì và cách khai thác những câu trả lời đó.
- Livechat, trò chuyện trực tuyến: Facebook Chat hay Livechat? Nên trang bị công cụ này ở loại Landing Page nào?
- Popup: Bạn có nên bật Popup không? Nếu có thì nên bật khi nào? Loại popup nào nên bật?
BONUS:
Ví dụ và mẫu để bạn tham khảo và thực hành.
TỐI ƯU HÓA CHUYÊN ĐỔI
- Tối ưu hóa chuyển đổi hoạt động như thế nào?
- Khi nào bạn nên tối ưu hóa chuyển đổi?
- Cách làm A/B Testing Landing Page
- Làm thế nào để tìm ý tưởng thử nghiệm?
- Cạm bẫy nguy hiểm trong tối ưu hóa chuyển đổi mà bạn phải tránh
Ở bước trước, bạn mới chỉ đăng ký nhận Slot tư vấn 1-1 thôi, để hoàn tất việc ghi danh vào chương trình, bạn sẽ cần làm 1-2 việc lặt vặt nữa thôi.